17134 NHỚT Ô TÔ BÁN TỔNG HỢP – TOP 1 HP PLUS 10W40 4Lít

17134 NHỚT Ô TÔ BÁN TỔNG HỢP – TOP 1 HP PLUS 10W40 4Lít


Mã sản phẩm: 
MS 17136/17134
Xuất Xứ Sản Phẩm: 

TOP 1 HP PLUS là dầu cho động cơ có hiệu suất hoạt động cao, được thiết kế đáp ứng các yêu cầu bảo hành của nhà sản xuất ô tô khách mới, hiện đại nhất . Được thiết lập công thức một cách đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu đối với xe chạy xăng RPM với lượng khí thải nhỏ. Những động cơ này phải hoạt động trong điều kiện nhiệt độc cao và yêu cầu bảo vệ tối đa chống lại sự hư hỏng cả do nhiệt và do cả việc không được bôi trơn đúng.

Bán buôn/sỉ Số lượng Đơn giá Tiết kiệm được
  12 - 23 ₫520.000 ₫80.000
  ≥ 24 ₫442.000 ₫158.000
Giá: 
Giá600.000đ
Giá Trên Chưa Có Phí Vận Chuyển, Trao Đổi Cụ Thể Khi Xác Nhận Đơn Hàng
Liên Hệ : 0986.979.959
-+
Mã vạch sản phẩm: 
17134 NHỚT Ô TÔ BÁN TỔNG HỢP – TOP 1 HP PLUS 10W40 4Lít
E-catalog: 
http://top1oil.vn/san-pham/nhot-o-to

NHỚT Ô TÔ BÁN TỔNG HỢP – HP PLUS SAE 10W40

Chuyên dùng cho động cơ xe ô tô chạy xăng

   TOP 1 HP PLUS là dầu cho động cơ có hiệu suất hoạt động cao, được thiết kế đáp ứng các yêu cầu bảo hành của nhà sản xuất ô tô khách mới, hiện đại nhất . Được thiết lập công thức một cách đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu đối với xe chạy xăng RPM với lượng khí thải nhỏ. Những động cơ này phải hoạt động trong điều kiện nhiệt độc cao và yêu cầu bảo vệ tối đa chống lại sự hư hỏng cả do nhiệt và do cả việc không được bôi trơn đúng.

    Dầu bán tổng hợp TOP 1 HP PLUS 10W-40 là dầu có chất lượng cao cấp được công thức hóa cùng với kỹ thuật VX-12. Kỹ thuật VX-12 phổ biến cân bằng quá trình ô xi hóa cao, nó bảo vệ động cơ khỏi sự đậm đặc của nhớt, cặn dầu ở nhiệt độ cao, và cặn bùn của lớp phủ bề mặt. Series HP PLUS được pha trộn từ dầu động cơ bán tổng hợp cao cấp và và gói kỹ thuật MO3 độc quyền cung cấp độ nhớt lớn nhấ và sự bảo vệ cao cấp cho động cơ hiện đại. Kỹ thuật phân tử Mo3 tiến bộ giúp kích hoạt nhanh màng nhớt lỏng tạo ra lớp bảo vệ hiệu quả hơn. HP PLUS được tăng cường chất phân ly giúp động cơ sạch một cách tuyệt vời và loại bỏ chất lắng đọng có hại trong động cơ. Tăng hiệu suất hoạt động gồm gói phụ gia các chất chống ăn mòn, ngăn chặn sự hình thành rỉ sét, chất chống oxy hóa cao để bảo vệ động cơ khỏi các chất làm đặc, bùn cặn và chất lắng đọng.  TOP 1 HP PLUS 10W-40 được công thức hóa với gói phụ gia chống ăn mòn bề mặt độc quyền sẽ bảo vệ cho các phụ tùng máy chịu tải cao trong khi đó kéo dài tuổi thọ động cơ.

Vượt cấp yêu cầu cảu ILSAX GF-5/APISN và SN-RC

Vượt cấp tiêu chuẩn API SN, SM, SL

Tính Năng: 

Các đặc trưng và các ưu điểm

  • Đáp ứng và vượt yêu cầu bảo hành xe của nhà sản xuất chính hãng
  • Tăng cường sự cân bằng sự ôxi hóa và cách nhiệt cao do việc đậm đặc nhớt, bùn lắng do nhiệt độ cao
  • Độ kiềm cao giúp trung hòa hiệu quả xít ăn mòn hình thành trong quá trình đốt cháy nhằm bảo vệ gioăng trục tua bin và bề mặt quan trọng khác trong động cơ
  • Lớp bảo vệ hiệu quả bảo vệ trục cam và các bộ phận hoạt động cường độ cao khác khỏi sự hao mòn
  • Tăng cường độ nhớt, tăng cường chất chống bay hơi
  • Chất phân ly hiệu quả giữ sạch các bộ phận động cơ
  • Ổn định sự ma sát đối với sự hoạt động của bộ ly hợp độc lập
  • Nâng cao tuổi thọ của động cơ và hộp số
  • Đề xuất sử dụng cho tất cả các loại xe khách, xe mô tô v.v…

MS 17136/17134: SAE 10W40 - API SN - Dung tích:4 Lít

Nhớt tổng hợp 100%, sản xuất và đóng gói tại nhà máy TOP 1 OIL PRODUCTS COMPANY, CALIFORNIA, U.S.A.

Cách Sử Dụng: 

Hướng dẫn sử dụng

  • Đối với nhớt bán tổng hợp Top 1 Synthetic Blend Oil: thay nhớt trung bình sau 6.000 -7.000 km
  • Đối với xe hơi cá nhân chạy đường trường liên tục có thể thay nhớt sau 11.000 – 12.000 km
  • Đối với taxi, nên thay nhớt sau 8.000 km khi chạy trong thành phố

Sự thay nhớt đều đặn rất quan trọng đối với việc kéo dài tuổi thọ động cơ xe. Khoảng cách thay nhớt tùy thuộc vào cách động cơ được sử dụng như thế nào.

Điều kiện chạy xe bình thường: Mỗi lần chạy liên tục trên 16km để động cơ nóng lên sau đó chạy tốc độ đều trên xa lộ trong điều kiện thời tiết và tải trọng trung bình và môi trường sạch bụi.

Điều kiện chạy xe khắc nghiệt: là thường xuyên chạy những đoạn đường ngắn dưới 16km, nhiệt độ bên ngoài quá nóng, vừa chạy vừa ngừng trong thành phố hoặc để máy vận hành không tải trong thời gian dài (khi kẹt xe), kéo hoặc chở nặng và môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bặm. Với điều kiện chạy xe khắc nghiệt chu kỳ thay nhớt nên ngắn hơn

Lịch thay nhớt thường phụ thuộc vào quãng đường thường xuyên đi dài hay ngắn, nhiệt độ ngoài trời và tải trọng xe lớn hay nhỏ. Cần chú ý thay nhớt đúng kỳ. Việc thay nhớt không đúng kỳ sẽ dẫn đến sựu tích tụ các cặn trong rãnh pitong, gây dính bạc séc măng, làm tăng độ mài mòn xylanh, giảm tỷ số nén làm xe hao xăng nhiều hơn, tiêu hao dầu nhiều hơn và hậu quả là buồng đốt, bugi bị bám muội, supap dễ bị tróc, rỗ.

Các bước thay nhớt:

Bước 1: Xả nhớt cũ còn lại trong động cơ

Đậu xe tại một điểm bằng phẳng, cứng để có thể nâng đầu xe, sử dụng đội kê 2 bên đầu xe đảm bảo một độ cao để bạn có thể chui dưới gầm xe để xả nhớt cũ trong động cơ. Đặt 1 tấm bìa lớn đặt dưới sàn để tránh nhớt động cơ chảy ra sàn.

Bước 2: Thu gom nhớt cũ khi xả

Trước khi thực hiện thao tác tháo bulong để xả nhớt cũ động cơ, hãy đảm bảo rằng, can, chậu đựng nhớt động cơ của bạn đã được đặt đúng vị trí. Khi tháo bulong để xả nhớt, nhanh tay giữ lấy bulong để tránh nó rơi mất…Khi nhớt động cơ cũ đã được xả hết vào can chứa, hãy lắp lại bulong và xiết chúng đủ chặt

Bước 3: Tháo bộ lọc nhớt cũ

Mở lọc nhớt, đổ hết nhớt động cơ cũ vào can chứa nhớt cũ. Bỏ lọc nhớt cũ đi

Bước 4: Thay lọc nhớt ô tô mới

Chú ý chọn đúng lọc nhớt cho ô tô của bạn. Bôi nhớt động cơ trên miếng đệm cao su trên lọc nhớt tăng khả năng làm kín và bắt vào dễ hơn

Đổ nhớt động cơ vào 2/3 lọc nhớt rồi đưa lọc nhớt ô tô về vị trí ban đầu. Giữ lọc nhớt ô tô ở tư thế thẳng để tránh nhớt chảy ra ngoài. Dùng tay vặn đến khi lọc nhớt đủ chặt. Không nên xiết lọc nhớt động cơ quá chặt vì có thể khiến miếng đệm cao su bị hỏng.

Bước 5: Đổ nhớt động cơ mới vào động cơ

Hãy chú ý đến lượng nhớt động cơ ô tô. Điều đầu tiên khi bạn thực hiện công việc này đó là bạn phải mở nắp nhớt động cơ và tiến hành đổ. Không nên đổ lượng nhớt động cơ như trên sách hướng dẫn mà chỉ nên đổ ít hơn con số đó một chút vì chắc chắn vẫn còn một lượng nhớt động cơ còn sót lại trên các chi tiết máy.

Sử dụng que thăm để kiểm tra lượng nhớt động cơ đã đủ hay chưa, nếu chưa thì tiếp tục đổ nhớt. Không nên đổ nhớt.

Bước 6: Khởi động động cơ, reset thời gian thay nhớt động cơ(nếu có)

Khởi động động cơ khi thay nhớt sẽ giúp các chi tiết máy được bôi trơn và cài đặt thời gian báo thay nhớt. Mỗi loại xe sẽ có một cách cài đặt mốc thời gian này là khác nhau. Vì vậy tham khảo qua hướng dẫn là một việc làm không thể bỏ qua.

 

Video: 

Thông Tin Đặt Hàng: 

CÔNG TY TNHH SX TM & DV MINH ĐỨC

- Địa Chỉ : 120 Bùi Tá Hán, P.An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh

- Email : thuchinh1977@gmail.com

- Điện Thoại : 028. 62811600

- Hotline : 0986.979.959

THÔNG TIN TÀI KHOẢN

- 1. Ngân Hàng BIDV Sở Giao Dịch 2 - Tên TK : Đoàn Thị Thu Chinh - STK : 13010000019119

- 2. Ngân Hàng ACB Hội Sở Hồ Chí Minh - Tên TK : Tạ Trung Hiếu - STK : 2251349


 

Liên Hệ & Đặt Hàng

028. 62811600 - 0986.979.959

Vui lòng điền thông tin bên dưới để liên hệ đến chúng tôi !

           CÔNG TY MINH ĐỨC

 

120 Bùi Tá Hán, P.An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

 

028.62811600 - 0986.979.959

       THÔNG TIN TÀI KHOẢN

- 1. Ngân Hàng BIDV Sở Giao Dịch 2

- Tên TK : Đoàn Thị Thu Chinh

- STK : 13010000019119

- 2. Ngân Hàng ACB Hội Sở Hồ Chí Minh

- Tên TK : Tạ Trung Hiếu

- STK : 2251349